வார்த்தைகள் அற்ற சூனியத்தில் நான்!

on Tuesday, June 19, 2012
என் வார்த்தைகளை நீ
சுமந்துகொண்டே
அலைந்துகொண்டு இருக்கிறாய்

உண்ணும் போதும்
என் வார்த்தைகளையும் சேர்த்தே
மெல்லுகிராய்

உறங்கும்போதும் என் வார்த்தைகளை
அணைத்துக் கொண்டே சிரிக்கிறாய்
பல இரவுகளில் அழுகிறாய்

என் வார்த்தைகள் சிலசமயங்களில்
மிகவும் குளிர்ச்சியாய் இருந்திருக்கலாம்
பல சமயங்களில்
கொடும் தணலாய் தகித்து இருக்கலாம்

சில வார்த்தைகள்
சொல்லிப் சொல்லிப் பழக்கப்பட்ட
வார்த்தைகள் என்பதலாயே
அதன் வீரியம் தெரியாமல்
உன்னிடம் புழங்கி இருக்கிறேன்

பல வார்த்தைகளை
என்னை நிருபிப்பதற்காகவே
உன்னை நோக்கி வீசியிருக்கிறேன்
என் அத்தனை பலத்தையும் பிரயோகித்து

காயம் செய்த வார்த்தைகளுக்காக
மண்டியிட்டு பகிரங்க மன்னிப்பு கேட்க
எத்தனிக்கையில்
வெகுதூரத்தில் போய்க்கொண்டிருக்கிறாய்
என் வார்த்தைகளை சுமந்தபடி

வார்த்தைகள் அற்ற சூனியத்தில் நான்!

0 கருத்துரைகள்:

Post a Comment